Thông báo tuyển sinh

Thông báo kết quả phúc khảo bài thi tuyển sinh lớp 10 THPT Chuyên năm 2022

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN thông báo kết quả phúc khảo bài thi tuyển sinh lớp 10 THPT Chuyên năm 2022.

Thí sinh tra cứu kết quả phúc khảo bài thi TẠI ĐÂY
- Thí sinh nhập số báo danh dự thi như trên thẻ dự thi (gồm 04 chữ số) để tra cứu thông tin kết quả tuyển sinh sau phúc khảo (Nếu tra cứu trên điện thoại hoặc máy tính bảng, trượt bảng kết quả tra cứu từ phải sang trái để xem được đầy đủ thông tin).
- Mục "Đăng ký phúc khảo": Nếu thí sinh có đăng ký phúc khảo sẽ đánh dấu "X", không đăng ký thì để trống; Mục "Kết quả phúc khảo": Nếu có điều chỉnh điểm sau phúc khảo sẽ ghi "Có điều chỉnh điểm sau phúc khảo", còn nếu điểm giữ nguyên thì để trống.
- Trường hợp không tra cứu được thông tin hoặc thông tin không chính xác, thí sinh gửi tin nhắn qua zalo theo số điện thoại 0862 155 299 để được hỗ trợ tra cứu kết quả.
- Điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên KHXH&NV năm 2022:
Lớp Chuyên Ngữ văn Chuyên Địa lý Chuyên Lịch sử Chất lượng cao
Điểm trúng tuyển 33.50 28.50 28.00 17.75
 



+ Điểm trúng tuyển hệ chuyên là tổng điểm của các môn: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh và môn chuyên (môn chuyên tính hệ số 2).
+ Điểm trúng tuyển lớp chất lượng cao là tổng điểm của các môn: Ngữ văn, Toán và Tiếng Anh (các môn tính hệ số 1). Chỉ các thí sinh đăng ký xét tuyển chất lượng cao đúng thời hạn theo thông báo của Trường ĐHKHXH&NV mới đủ điều kiện xét tuyển.
* Xác nhận nhập học và nhập học:
- Trước 17h00 ngày 19/6/2022, thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học bằng cách điền đầy đủ thông tin theo mẫu TẠI ĐÂY
- Nhà trường dự kiến tổ chức nhập học vào ngày 25/6/2022. Thông báo cụ thể và hướng dẫn chi tiết sẽ được gửi cho các thí sinh và gia đình qua địa chỉ email và số điện thoại đăng ký khi xác nhận nhập học.
1
Bạn cần hỗ trợ tuyển sinh?