Thông tin tuyển sinh

Lưu ý đối với thí sinh thất lạc hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học chính quy năm 2015

Nhà trường nhận được rất nhiều câu hỏi của thí sinh hỏi về vấn đề thất lạc hồ sơ, đặc biệt là những thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu điện. Bài viết đưa ra một số lưu ý đối với thí sinh khi bị thất lạc hồ sơ, cụ thể như sau:

Thí sinh cần thường xuyên theo dõi danh sách đăng ký xét tuyển được cập nhật hàng ngày trên website tuyển sinh của Trường tại địa chỉ http://tuyensinh.ussh.edu.vn, kiểm tra thông tin đăng ký xét tuyển của mình, nếu không thấy có tên trong danh sách, cần thực hiện một trong các bước sau đây:

1. Đối với thí sinh nộp hồ sơ ĐKXT qua đường bưu điện, nên nộp bổ sung hồ sơ ĐKXT theo hình thức chuyển phát nhanh có bảo đảm qua đường bưu điện về Phòng Đào tạo, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, số 336, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội hoặc mang hóa đơn của bưu điện đến trực tiếp phòng Đào tạo của Trường để được giải quyết .

2. Đối với thí sinh nộp trực tiếp hồ sơ ĐKXT, cần mang Phiếu xác nhận đã nộp hồ sơ ĐKXT đến trực tiếp phòng Đào tạo của Trường để kiểm tra lại thông tin.

Lưu ý: Việc gửi bổ sung hồ sơ ĐKXT qua đường bưu điện chỉ có hiệu lực đối với hồ sơ ĐKXT được đóng dấu bưu điện trước 17h00, ngày 25/6/2015.

Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và thành công.


1
Bạn cần hỗ trợ tuyển sinh?