Thông tin tuyển sinh

Cẩm nang tuyển sinh đại học 2014

Để phục vụ nhu cầu thông tin về tuyển sinh đại học của học sinh và phụ huynh, bên cạnh hệ thống website tuyển sinh, Trường ĐHKHXH&NV còn phát hành cuốn Cẩm nang tuyển sinh đại học 2014.

Ngoài phần giới thiệu về Nhà trường và hoạt động tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh đại học năm 2014, Cẩm nang dành phần lớn số trang để giới thiệu về các ngành đào tạo đại học tại Trường ĐHKHXH&NV. Đây là những thông tin căn bản nhất về ngành học cho những ai quan tâm, đồng thời giới thiệu về những nghề mà sinh viên tốt nghiệp ngành đó có thể làm được.

Trong mỗi nghề được giới thiệu có thông tin về nhiệm vụ và công việc sinh viên tốt nghiệp ngành đó thường làm và các yêu cầu chính về năng lực và tính cách mà người lao động cần có để hoàn thành công việc ở vị trí tuyển dụng đó. Các đơn vị tuyển dụng được giới thiệu cùng với mỗi nghề chắc chắn là chưa đầy đủ so với thực tiễn phong phú của thị trường lao động nhưng vẫn cố gắng tiếp cận toàn diện nhất có thể để người học hình dung một cách cụ thể hơn về địa chỉ làm việc sau khi tốt nghiệp.

Vì dung lượng cuốn sách có hạn, mỗi ngành đào tạo chỉ giới thiệu 2 – 4 nghề mà sinh viên tốt nghiệp thường làm. Chắc chắn các nghề nghiệp sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm là nhiều hơn rất nhiều. Chúng tôi xin lưu ý rõ điều này để các bạn trẻ luôn có cái nhìn rộng mở hơn về vị trí việc làm trong thị trường lao động luôn biến đổi từng ngày hiện nay.

Ban biên soạn rất mong được sự góp ý của các nhà tuyển dụng, các chuyên gia giáo dục, các nhà khoa học cùng toàn thể các giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng như của các trường khác và đặc biệt là của các em học sinh để cuốn cẩm nang này ngày càng hữu dụng hơn.

Mọi góp ý xin gửi về:

Phòng Đào tạo Trường ĐHKHXH&NV, số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
– Email: tuyensinh@ussh.edu.vn
– Điện thoại: 04.35575892


1
Bạn cần hỗ trợ tuyển sinh?