Thông tin tuyển sinh

26/02: Cơ hội tìm hiểu và nghe tư vấn trực tiếp khi tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017

USSH 1

Ảnh trang trí khu tư vấn của Trường trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh 26/02/2017.

 Ngày 26/02/2017 (Chủ nhật), tại khuôn viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ tổ chức hoạt động tư vấn trực tiếp cho thí sinh và phụ huynh trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh do Báo Tuổi trẻ tổ chức.

Các thí sinh, phụ huynh học sinh tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh không chỉ được tiếp cận với các thông tin tuyển sinh cập nhật nhất, mà còn được cán bộ tuyển sinh của Nhà trường tư vấn, giải đáp chi tiết về thông tin các ngành học, cơ hội nghề nghiệp, thông tin học bổng, các chế độ ưu tiên,…và các vấn đề khác.

Ngoài các khu tư vấn riêng của các trường đại học, cao đẳng, Ban Tổ chức còn tổ chức các khu vực tư vấn theo từng nhóm ngành: nhóm ngành khoa học xã hội, kinh tế, tài chính, luật, y dược, quân đội, công an…; nhóm ngành khoa học tự nhiên, kỹ thuật, nông lâm, công nghệ và khu vực tư vấn tâm lý, sức khỏe, gỡ rối, lựa chọn ngành nghề.

Đây chính là cơ hội quý giá để học sinh cũng như phụ huynh được trao đổi trực tiếp với đại diện trường mình quan tâm. Chính vì vậy, Bộ phận tư vấn tuyển sinh của Nhà trường trân trọng mời các thầy cô, phụ huynh và các bạn thí sinh đến với Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017 và tham quan khu vực tư vấn tuyển sinh của Trường ĐHKHXH&NV.


1
Bạn cần hỗ trợ tuyển sinh?