Thông tin tuyển sinh

Thông báo lịch thi và danh sách thí sinh dự tuyển thạc sĩ đợt 1 năm 2021

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKHXH&NV trân trọng thông báo lịch thi tuyển sinh sau đại học đợt 1 năm 2021 cho các thí sinh dự tuyển trình độ thạc sĩ của Trường ĐHKHXH&NV và Khoa Luật - ĐHQGHN.

1. Lịch thi và địa điểm thi:
⇒ Lịch thi
♦ 6 giờ 45 phút ngày 17/4/2021 (Thứ Bảy):    thi môn Cơ bản
 13 giờ 30 phút ngày 17/4/2021 (Thứ Bảy):  thi môn Cơ sở
♦ 7 giờ 00 ngày 18/4/2020 (Chủ Nhật):           thi môn Ngoại ngữ
⇒​ Địa điểm thi: Khu giảng đường Nhà G, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội (bao gồm thí sinh dự tuyển thạc sĩ của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và thí sinh dự tuyển thạc sĩ của Khoa Luật, ĐHQGHN).
2. Tra cứu thông tin số báo danh, phòng thi:
Thí sinh đăng nhập vào tài khoản đã đăng kí dự thi trên Cổng thông tin tuyển sinh sau đại học, vào mục In thẻ dự thi để xem thông tin số báo danh, phòng thi, địa điểm thi của mình (thẻ dự thi trên cổng thông tin tuyển sinh chỉ có giá trị xem thông tin, không có giá trị thay thế Thẻ dự thi chính thức do HĐTS phát cho thí sinh vào đầu mỗi buổi thi)
Hoặc tra cứu thông tin dự thi của mình: TẠI ĐÂY
► Thí sinh tải file và mở tệp tin, dùng trình duyệt Foxit Reader hoặc các trình duyệt tương tự khác và nhập tên mình trong thẻ Find Box hoặc biểu tượng tìm kiếm của trình duyệt để tra cứu thông tin dự thi và địa điểm dự thi của mình. 
3. Đối với thí sinh diện xét tuyển thẳng phải thi môn Ngoại ngữ: 
⇒ Có mặt tại phòng thi môn Ngoại ngữ vào lúc 6h45 sáng ngày 18/4/2021 để dự thi môn Ngoại ngữ.
⇒ Xem danh sách phòng thi theo link dưới đây:
♦ Danh sách phòng thi ngoại ngữ (diện thi tuyển): XEM TẠI ĐÂY
♦ Danh sách phòng thi ngoại ngữ (diện xét tuyển thẳng): XEM TẠI ĐÂY 
⇒ Trường hợp thí sinh dự thi ngoại ngữ nhưng không đạt điểm tối thiểu (50 điểm) hoặc thí sinh không đến dự tuyển môn ngoại ngữ, kết quả tuyển thẳng sẽ bị hủy bỏ và thí sinh sẽ không được công nhận trúng tuyển. 
4. Yêu cầu đối với tất cả thí sinh khi đến dự thi:
⇒ Khi đến dự thi phải mang theo giấy tờ tùy thân (CMTND/Căn cước công dân hoặc Bằng lái xe hoặc các loại giấy tờ hợp pháp khác...) để xuất trình cho cán bộ coi thi trước khi vào phòng thi. 
⇒ Mang theo 02 ảnh chân dung khổ 4 x 6 cm, mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh để nộp cho Cán bộ coi thi.
⇒ Tuyệt đối không mang theo các vật dụng và tài liệu bị cấm khi đến dự thi theo quy chế tuyển sinh (tài liệu, điện thoại di động, các phương tiện thu phát, truyền tin  ghi âm thanh hình ảnh v.v… ), mọi trường hợp vi phạm quy định sẽ bị đình chỉ thi ngay lập tức và thí sinh sẽ không được phép dự thi các môn tiếp theo.
⇒ Đối với thí sinh dự tuyển vào Khoa Luật, yêu cầu mang theo bút chì để làm bài thi Đánh giá năng lực buổi thi sáng ngày 17/4/2021
⇒ Đối với các thí sinh dự thi môn Ngoại ngữ, yêu cầu mang theo bút chì để làm bài thi Ngoại ngữ buổi thi sáng ngày 18/4/2021 
⇒ Có mặt tại phòng thi trước giờ triệu tập trong thẻ dự thi tối thiểu 15 phút để đảm bảo các thủ tục khi đến dự thi theo quy định.
Thư điện tử này là thông báo chính thức tới các thí sinh tham gia dự tuyển và có giá trị thay thế Giấy báo thi.

Hội đồng tuyển sinh sau đạị học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn trân trọng thông báo./.
1
Bạn cần hỗ trợ tuyển sinh?